Nissan JUKE
SAMANBURÐUR AFLRÁSA
Nissan JUKE
SAMANBURÐUR AFLRÁSA
Nissan JUKE
SAMANBURÐUR AFLRÁSA
Nissan JUKE
SAMANBURÐUR AFLRÁSA
HYBRID |
BENSÍN |
|
---|---|---|
Hvernig virkar þetta? | Knúinn af bæði bensínvél og rafmótor |
Knúinn af bensínvél |
Hvað knýr hjólin? |
Bensínvél, rafmótor eða hvort tveggja |
Bensínvél |
Hvernig er rafhlaðan hlaðin? |
Hleður á meðan ekið er með brunavélinni og endurnýjandi hemlunarkerfi. |
Engin rafhlaða fyrir vélarmótor |
Þarf hann bensín? |
Já | Já |
Hvernig er akstursupplifunin? |
Skjótt tog og hljóðlátari akstur |
Hefðbundin akstursupplifun með bensínvél |
CO2 losun |
Verulega minni losun [6] |
Hefðbundin CO2 losun |
Hversu mikið af tímanum er ekið á 100% rafmagni? |
67% [7] | 0% |
HYBRID |
BENSÍN |
|
---|---|---|
Hvernig virkar þetta? | Knúinn af bæði bensínvél og rafmótor |
Knúinn af bensínvél |
Hvað knýr hjólin? |
Bensínvél, rafmótor eða hvort tveggja |
Bensínvél |
Hvernig er rafhlaðan hlaðin? |
Hleður á meðan ekið er með brunavélinni og endurnýjandi hemlunarkerfi. |
Engin rafhlaða fyrir vélarmótor |
Þarf hann bensín? |
Já | Já |
Hvernig er akstursupplifunin? |
Skjótt tog og hljóðlátari akstur |
Hefðbundin akstursupplifun með bensínvél |
CO2 losun |
Verulega minni losun [6] |
Hefðbundin CO2 losun |
Hversu mikið af tímanum er ekið á 100% rafmagni? |
67% [7] | 0% |
HYBRID |
BENSÍN |
|
---|---|---|
Hvernig virkar þetta? | Knúinn af bæði bensínvél og rafmótor |
Knúinn af bensínvél |
Hvað knýr hjólin? |
Bensínvél, rafmótor eða hvort tveggja |
Bensínvél |
Hvernig er rafhlaðan hlaðin? |
Hleður á meðan ekið er með brunavélinni og endurnýjandi hemlunarkerfi. |
Engin rafhlaða fyrir vélarmótor |
Þarf hann bensín? |
Já | Já |
Hvernig er akstursupplifunin? |
Skjótt tog og hljóðlátari akstur |
Hefðbundin akstursupplifun með bensínvél |
CO2 losun |
Verulega minni losun [6] |
Hefðbundin CO2 losun |
Hversu mikið af tímanum er ekið á 100% rafmagni? |
67% [7] | 0% |
BENSÍN |
HYBRID |
|
---|---|---|
Aflgjafi | Bensín | Bensín / Rafmagn |
Vélarstærð, cc | 999 | 1.598 |
Fjöldi strokka, uppsetning | 3, í röð | 4, í röð |
Hámarkstog, Nm / rpm | 200 / 3.000 | Bensínvél: 148 / 3600 Electric motor: 205 / 200 - 1677 |
Drif | 2WD | 2WD |
Hámarksafl, hö (kW) / rpm | 84 (114) | 105 (143) |
Losunarstaðall | EURO 6D Full | EURO 6D Full |
Hröðun 0 - 100 km, sekúndur | 10,7 - 11,8 | 10,1 |
Hámarkshraði, km/s | 180 | 165 |
Skipting | Beinskiptur / Sjálfskiptur | Sjálfskiptur |
BENSÍN |
HYBRID |
|
---|---|---|
Aflgjafi | Bensín | Bensín / Rafmagn |
Vélarstærð, cc | 999 | 1.598 |
Fjöldi strokka, uppsetning | 3, í röð | 4, í röð |
Hámarkstog, Nm / rpm | 200 / 3.000 | Bensínvél: 148 / 3600 Electric motor: 205 / 200 - 1677 |
Drif | 2WD | 2WD |
Hámarksafl, hö (kW) / rpm | 84 (114) | 105 (143) |
Losunarstaðall | EURO 6D Full | EURO 6D Full |
Hröðun 0 - 100 km, sekúndur | 10,7 - 11,8 | 10,1 |
Hámarkshraði, km/s | 180 | 165 |
Skipting | Beinskiptur / Sjálfskiptur | Sjálfskiptur |
BENSÍN |
HYBRID |
|
---|---|---|
Aflgjafi | Bensín | Bensín / Rafmagn |
Vélarstærð, cc | 999 | 1.598 |
Fjöldi strokka, uppsetning | 3, í röð | 4, í röð |
Hámarkstog, Nm / rpm | 200 / 3.000 | Bensínvél: 148 / 3600 Electric motor: 205 / 200 - 1677 |
Drif | 2WD | 2WD |
Hámarksafl, hö (kW) / rpm | 84 (114) | 105 (143) |
Losunarstaðall | EURO 6D Full | EURO 6D Full |
Hröðun 0 - 100 km, sekúndur | 10,7 - 11,8 | 10,1 |
Hámarkshraði, km/s | 180 | 165 |
Skipting | Beinskiptur / Sjálfskiptur | Sjálfskiptur |
[1] Byggt á WLTP-tölum samanborið við sambærilega gerð með brunavél. Niðurstöður í raunverulegum akstri geta verið breytilegar og ráðast af fjölmörgum þáttum, svo sem aukabúnaði, ástandi rafhlöðu, miðstöð, viðhaldi, aksturshegðun og öðrum þáttum eins og veðurskilyrðum, raunverulegri leið o.s.frv.
[2] Byggt á innri prófunargögnum og bíður samþykktar. Niðurstöður í raunverulegum akstri geta verið breytilegar og ráðast af fjölmörgum þáttum, svo sem aukabúnaði, ástandi rafhlöðu, miðstöðvarstýringu, viðhaldi, aksturshegðun og öðrum þáttum eins og veðurskilyrðum, raunverulegri leið o.s.frv.
[3] Lýsingar á Hybrid Electric Vehicle byggja á samanburði við sambærilega gerð með brunavél. WLTP-tölur eru sýndar í samanburðarskyni. Raunverulegar niðurstöður í akstri geta verið breytilegar og ráðast af þáttum eins og upphafshleðslu rafhlöðunnar, aukahlutum sem eru settir upp eftir skráningu, veðurskilyrðum, akstursstíl og burðargetu ökutækisins.