Kynntu þér Nissan Mild-Hybrid, Hybrid og e-POWER. Þrjár ólíkar leiðir til að sameina kraft bensín- og rafmagnsvéla fyrir spennandi rafakstursupplifun.
Kynntu þér Nissan Mild-Hybrid, Hybrid og e-POWER. Þrjár ólíkar leiðir til að sameina kraft bensín- og rafmagnsvéla fyrir spennandi rafakstursupplifun.
Découvrez les voitures Nissan hybrides et e-POWER. Deux façons très différentes pour Nissan de combiner les forces des moteurs à essence et électriques, pour une expérience électrique passionnante.
MILD-HYBRID
Mild-Hybrid : sparaðu á rafmagni
Lítil rafmótor styður við brunahreyfilinn við hröðun til að draga úr eldsneytisnotkun.
HYBRID
Hybrid tækni: það besta úr báðum heimum
Hefðbundnir hybrid bílar sameina bensínvél og rafmótor sem sjá um að knýja hjólin áfram.
e-POWER
e-POWER : hybrid tækni endurskilgreind
e-POWER er einstök hybrid-tækni. Rafmótorinn knýr hjólin, en brunahreyfillinn þjónar eingöngu sem rafall til að hlaða rafhlöðuna. Niðurstaðan er meiri mýkt, minni hávaði og titringur, og afl sem er strax tilbúið í akstur [1].
Hybrid tækni borin saman við Nissan e-POWER
Hybrid tækni borin saman við Nissan e-POWER
La technologie hybride comparée au e-POWER Nissan
Mild-Hybrid |
Hybrid |
e-POWER |
|
---|---|---|---|
Hvernig virkar það? |
Lithium-jón rafhlaða styður bensínvélina við hröðun eða gangsetningu. |
Bensínvél í samspili við rafmótor. |
Samsetning bensínvélar, sem hleður rafhlöðuna, og rafmótors sem knýr bílinn. |
Hvað fær hjólin til að snúast? |
Bensínvél |
Bensínvél, rafmótor eða bæði. |
Rafmótor allan tímann. |
Hvað hleður rafhlöðuna? |
Hleður rafhlöðuna við akstur með endurnýtingu hemlunarorku. |
Hleðsla með brunahreyfli við akstur og með endurnýtingu hemlunarorku. |
Hleðsla með brunahreyfli við akstur og með endurheimtu hemlunarorku. |
Þarf eldsneyti? |
Já |
Já | Já |
Mild-Hybrid |
Hybrid |
e-POWER |
|
---|---|---|---|
Hvernig virkar það? |
Lithium-jón rafhlaða styður bensínvélina við hröðun eða gangsetningu. |
Bensínvél í samspili við rafmótor. |
Samsetning bensínvélar, sem hleður rafhlöðuna, og rafmótors sem knýr bílinn. |
Hvað fær hjólin til að snúast? |
Bensínvél |
Bensínvél, rafmótor eða bæði. |
Rafmótor allan tímann. |
Hvað hleður rafhlöðuna? |
Hleður rafhlöðuna við akstur með endurnýtingu hemlunarorku. |
Hleðsla með brunahreyfli við akstur og með endurnýtingu hemlunarorku. |
Hleðsla með brunahreyfli við akstur og með endurheimtu hemlunarorku. |
Þarf eldsneyti? |
Já |
Já | Já |
Mild-Hybrid |
Hybrid |
e-POWER |
|
---|---|---|---|
Hvernig virkar það? |
Lithium-jón rafhlaða styður bensínvélina við hröðun eða gangsetningu. |
Bensínvél í samspili við rafmótor. |
Samsetning bensínvélar, sem hleður rafhlöðuna, og rafmótors sem knýr bílinn. |
Hvað fær hjólin til að snúast? |
Bensínvél |
Bensínvél, rafmótor eða bæði. |
Rafmótor allan tímann. |
Hvað hleður rafhlöðuna? |
Hleður rafhlöðuna við akstur með endurnýtingu hemlunarorku. |
Hleðsla með brunahreyfli við akstur og með endurnýtingu hemlunarorku. |
Hleðsla með brunahreyfli við akstur og með endurheimtu hemlunarorku. |
Þarf eldsneyti? |
Já |
Já | Já |
Hvernig virkar hybrid bíll ?
Hvernig virkar hybrid bíll ?
Hvernig virkar hybrid bíll ?

Bensín, rafmagn eða bæði
Hybrid-kerfið hjá Nissan nýtir bæði bensínvél og rafmótor til að knýja bílinn áfram. Ökutækið getur treyst á annað hvort eða sameinað bæði til að ná jafnvægi á milli afkasta og hagkvæmni [2].

Val á orkugjafa
Kerfið velur sjálfkrafa hentugasta orkugjafann eftir þrýstingi á inngjöfina og hleðslustigi rafhlöðunnar. Þú þarft bara að einbeita þér að akstrinum.

Einfalt skref fyrir mýkri akstur
Með e-Pedal getur þú bæði aukið hraðann og minnkað hann með inngjöfinni. Bremsuna notar þú aðeins þegar þú ætlar að stöðva bílinn. [3].
Hvernig virkar e-POWER ?
Hvernig virkar e-POWER ?
Hvernig virkar e-POWER ?

MYNDBAND UM e-POWER TÆKNINA
e-POWER tæknin frá Nissan býður upp á snögga svörun, hljóðlátan akstur og krefst engrar hleðslu. Hún sameinar kraft brunahreyfils og rafmótors á einstakan hátt.

Bensín fyrir orku, rafmagn fyrir akstur
Upplifðu nýja akstursánægju án þess að breyta venjum þínum. Þú heldur áfram að nota bensín – en færð strax kraftinn þegar þú stígur á inngjöfina.

Hleðsla á ferðinni
Það þarf ekki að setja e-POWER bíl í hleðslu. Bensínvélin framleiðir orku sem hleður rafhlöðuna þegar þörf er á. Það er hins vegar alltaf rafmótorinn sem knýr hjólin.

Endurnýting hemlaorku
Núningskraftur sem myndast við hemlun framleiðir orku. Með e-POWER tapast hún ekki, því endurnýtingarbremsukerfið umbreytir hreyfiorku í rafmagn sem fer beint í rafhlöðuna.
Nissan Hybrid og e-POWER í boði
Nissan Hybrid og e-POWER í boði
Nissan Hybrid og e-POWER í boði
Kynntu þér rafmagnaðar aflrásir Nissan
Kynntu þér rafmagnaðar aflrásir Nissan
Découvrez nos groupes motopropulseurs électrifiés

Öll svör við spurningunum þínum um e-POWER
Öll svör við spurningunum þínum um e-POWER
Öll svör við spurningunum þínum um e-POWER
Hver er munurinn á e-POWER, 100% rafmagnsbíl og hybrid ?
Hvaða íhlutir eru í e-Power bílum og hvernig virka þeir?
Hvað gerist ef að lithium rafhlaðan tæmist?
Er e-POWER með fjórhjóladrifi?
Hvað er e-Power rafhlaðan stór miðað við rafhlöðu í hefðbundnum rafmagnsbíl ?
Öll svör við spurningunum þínum um hybrid
Öll svör við spurningunum þínum um hybrid
Öll svör við spurningunum þínum um hybrid
Hvaða gerðir af hybrid bílum eru í boði?
Hver er munurinn á hybrid og Mild-Hybrid ?
Er aksturinn á hybrid bíl öðruvísi en á hefðbundnum sjálfskiptum bíl ?
Hvað gerist ef lithium rafhlaðan í hybrid-bíl tæmist?
Er ábyrgð á hybrid rafhlöðunni?
[1] e-POWER er einstök aflrás. Hún er ekki 100% rafmagnsbíll: bensín er nauðsynlegt til að framleiða orkuna sem knýr rafmótorinn.
[2] Lýsingar á hybrid-rafmagnsbílum bera notkun þeirra saman við sambærilega bíla með brunahreyfli.
[3] Ekki ætti að byggja eingöngu á eiginleikum sem tengjast þægindum ökumanns. Sum þeirra virka ekki við allar aðstæður. Hraði og aðrar takmarkanir geta haft áhrif. Til að kynna þér nánar skilmála og notkunarskilyrði fyrir Nissan-tæknina, smelltu hér.
[4] Uppgefnar tölur eru fengnar úr prófunum. Raunverulegur akstur getur verið breytilegur eftir þáttum eins og veðurskilyrðum, aksturslagi, hleðslu bílsins eða aukahlutum sem settir eru upp eftir skráningu.