[1] Tölur um drægi eru fengnar með prófunum á rannsóknarstofum
í samræmi við löggjöf ESB og eru hugsaðar til að gera samanburð á mismunandi
tegundum bíla. Upplýsingarnar vísa ekki til neins tiltekins bíls og eru ekki
hluti af tilboði. Ekki er víst að tölurnar endurspegli raunverulegan akstur.
Aukabúnaður, viðhald, aksturshegðun og þættir sem eru ekki tæknilegs eðlis,
eins og veðurskilyrði, geta haft áhrif á raunverulega útkomu. Tölurnar eru úr
nýja WLTP-prófunarferlinu (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test
Procedure).

[2] Tilgreindar tölur eiga við um 40 kWh (Nissan LEAF) og 62 kWh (Nissan
LEAF e+) rafhlöður. Hleðslutími ræðst af hleðsluskilyrðum, þar á meðal gerð
og ástandi hleðslutækis, hitastigi rafhlöðu og umhverfishitastigi við notkun.
Uppgefinn tími fyrir hraðhleðslu krefst notkunar CHAdeMO-hraðhleðslutækis.
Nissan LEAF er hannaður fyrir flestar gerðir daglegra ökuferða og er búinn
hleðsluvarnarbúnaði sem ver rafhlöðuna við endurtekna hraðhleðslu yfir
stuttan tíma. Hleðslutími við endurtekna hraðhleðslu getur lengst ef hitastig
rafhlöðunnar virkjar rafhlöðuvarnarbúnaðinn.

 [3] ProPILOT er aðeins í boði í
tilteknum gerðum bíla og aðeins í bílum með sjálfskiptingu. ProPILOT er
framúrskarandi akstursaðstoðartækni, en getur ekki komið í veg fyrir
árekstur. ProPILOT er ætlað til notkunar á þjóðvegum, með hendur á stýri og
augun á veginum (þar sem gagnstæðar akreinar eru aðskildar með vegriðum).
Ökumaður ber ábyrgð á að vera meðvitaður um umhverfi sitt, aka á löglegum
hraða og á öruggan máta miðað við akstursaðstæður hverju sinni og geta tekið
við stjórn bílsins hvenær sem er.

[4] Ekki reiða þig eingöngu á aðstoðarkerfi fyrir ökumann. Hlutar
búnaðarins virka hugsanlega ekki við allar aðstæður og skilyrði.
Hraðatakmarkanir og aðrar takmarkanir eiga við. Upplýsingar um skilmála
varðandi tækni Nissan fást hjá söluaðila Nissan eða á www.nissan.XX/

[5] Apple CarPlay og Android Auto eru í boði án endurgjalds, allt eftir
gerð og/eða útfærslu. Frekari upplýsingar fást hjá næsta söluaðila Nissan eða
í [símanúmer/netfang]

[6] Wi-Fi-tengingin í bílnum er alltaf háð áskrift sem þarf að greiða
fyrir. Frekari upplýsingar fást hjá næsta söluaðila Nissan eða í
[símanúmer/netfang].

[7] Aukahlutir sem sjást eru staðalbúnaður og/eða valbúnaður sem aðeins er
í boði í vissum útfærslum. Viðbótarkostnaður kann að eiga við.

[8]  Hámarkshleðsluafl með riðstraumi
úr LEAF er 6,6 kW. Uppgefinn hleðslutími miðast við hleðslu með hleðslusnúru
af gerð 2 (stilling 3) 32A.

Myndir og lýsingar eru aðeins til viðmiðunar. Í sumum tilfellum eru
myndirnar af bílum sem ekki eru ætlaðir íslenskum markaði og vísa ekki til
tiltekinnar bílgerðar, útfærslu eða tilboðs. 
Búnaðurinn á myndunum er hugsanlega ekki í boði, er hugsanlega ekki
staðalbúnaður eða er aðeins í boði sem aukabúnaður (gegn aukagjaldi)