Sparneytni og skilvirkni
![Mynd af Nissan QQ vél í gagnsæjum bíl í akstri](http://www-europe.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/nissan_europe/vehicles/TDIEU_MY20_NEWQQ_PRE-LAUNCH_FULL_PES-VLP/POWERTRAINS/LHD/20TDIEU_QQ_Engine_transparent_car_LHD_pace401.jpg.ximg.l_12_m.smart.jpg)
Sparneytni og skilvirkni
Sparneytni og skilvirkni
![Nissan QQ Xtronic Continuous Variable Transmission](/content/dam/Nissan/nissan_europe/vehicles/TDIEU_MY21_NEWQQ_LAUNCH/POWERTRAINS/LHD/21TDIEU_QQ_Xtronictransmision_BACKUP_IMAGE.jpg)
![Nissan QQ Intelligent 4x4 Mode](http://www-europe.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/nissan_europe/vehicles/TDIEU_MY21_NEWQQ_LAUNCH/POWERTRAINS/LHD/20TDIEU_QQ_Intelligent4x4_Mode_pace413.jpg.ximg.l_6_m.smart.jpg)
![Nissan QQ e-power logo visual](http://www-europe.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/nissan_europe/vehicles/TDIEU_MY20_NEWQQ_PRE-LAUNCH_FULL_PES-VLP/POWERTRAINS/LHD/20TDIEU_QQ_e-power_logo_LHD_pace402.jpg.ximg.l_12_m.smart.jpg)
Spennandi aksturstilfinning rafbílsins sameinuð þægindum bensínvélarinnar
Spennandi aksturstilfinning rafbílsins sameinuð þægindum bensínvélarinnar
Spennandi aksturstilfinning rafbílsins sameinuð þægindum bensínvélarinnar
TAKTU NÆSTA SKREF
[1] Rafmagnsnotkun (Wh/km): blandaður akstur 180–206; losun koltvísýrings í blönduðum akstri (g/km): 0. Engin losun koltvísýrings við akstur. > Starfstöðvar staðfæra miðað við markaðsaðstæður
[2] e-POWER kemur á markað vor 2022
[3] aðeins í boði með fjórhjóladrifi
Myndir og lýsingar eru aðeins til viðmiðunar. Í sumum tilfellum eru myndirnar af bílum sem ekki eru ætlaðir íslenskum markaði og vísa ekki til tiltekinnar bílgerðar, útfærslu eða tilboðs. Búnaður á myndunum er hugsanlega ekki í boði, er hugsanlega ekki staðalbúnaður eða aðeins í boði sem aukabúnaður (gegn aukagjaldi).